MILD - SAYONARA (ซาโยนาระ)

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 17 กันยายน พ.ศ. 2558 | 18:21





MILD - SAYONARA (ซาโยนาระ)

รอยยิ้มของเธอ ยังคงอ่อนหวานซึ้งใจ
แววตาคู่เดิม ยังคงสวยเกินกว่าใคร
อยากมองหน้าเธอ กอดเธอแนบชิดอิงกาย
แต่ทำไม่ได้ เพราะใจเหนื่อยล้าเกินทน

แต่ยิ่งรักก็ยิ่งจะทรมาน พยายามจะหลบแล้ว
พยายามจะหลีกแล้ว แต่ก็ยังไม่แคล้วรักเธออีกครั้ง
พยายามจะหยุดพัก พยายามจะหยุดรัก
แต่มันยากนัก ที่จะหยุดรัก
ยิ่งพยายามยังไงในใจมันร้อง ตะโกน โอ๊ย
ใจมันเจ็บ ใจมันปวด ใจมันรวด ใจมันร้าว
ใจมันร้องตะโกน อ๊าว เจ็บนี้อีกยาว

*  ต่อให้เธอไม่รักคนอื่น ต่อให้ฉันไม่มีคนใหม่
ต่อให้เรานั้นเข้ากันได้ อะไรทำนองนั้น
แต่ก็รู้ว่าในวันหนึ่ง วันที่รักของเรามาถึงทางตัน
เธอและฉัน เราคงรับมันไม่ไหว

**  ฉันว่าเราหยุด ก่อนดีไหม
ก่อนจะสายไป
ก่อนอะไรๆจะเปลี่ยนแปลง
หนึ่งคำพูดแรงๆ เลิกแสดง
ว่าเรายังคงรักกันเหมือนเดิม

เจ็บอย่างนี้รู้ดีว่าคงอีกนาน
คิดไว้แล้วว่าฉันนั้นควรจะทำยังไง
I know how to survive from this critical of my lifetime
ถ้ารักแล้วมันต้องฝืน ฉันก็คงไม่ขืน
Sayonara Japanese goodbye
Bye bye เมื่อรักมันเริ่มจะขมก็คงต้อง Goodbye
Bye bye bye

(ซ้ำ * , ** )

ฉันว่าเราหยุด ก่อนดีไหม
ก่อนจะสายไป
ก่อนอะไรๆจะเปลี่ยนแปลง
หนึ่งคำพูดแรงๆ เลิกแสดง
ว่าเรายังคงรัก

(ซ้ำ ** )



credit : https://www.youtube.com/watch?v=mMKwM_FYBOo