แค่ลมปาก -อิมเมจ สุธิตา feat. ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 11 มีนาคม พ.ศ. 2559 | 17:55





แค่ลมปาก -อิมเมจ สุธิตา feat. ธเนศ วรากุลนุเคราะห์


แค่ลมปาก แค่คำว่ารักจากปากเธอนั้น
หัวใจสั่น มันทำให้ฉันต้องหวั่นต้องไหว
เบาๆข้างๆหู แต่ซึ้งไปถึงหัวใจ

แค่ลมปาก แค่คำว่ารักจากปากเธอนั้น
ฉันยังหวั่น ว่ามันจะแท้จะจริงสักเพียงไหน
เป็นคำที่ชวนฝัน เพียงแค่นั้นหรือยังไง

แค่คำว่ารัก ( รัก ) เท่านั้นเอง
ก็เหมือนดั่งเพลงรักทั่วไป
ที่ทำให้เพ้อ ( เพ้อ ) ได้ทุกที
ก็เป็นอย่างนี้ ไม่รู้ทำไม

แค่ลมเป่า จากปากเธอ ( ฉันรักเธอ )
แค่เบาๆที่ได้เจอ ( ฉันรักเธอ )
แค่ผ่านๆ แต่ก็เผลอ.. ( ฉันรักเธอ )
ประทับใจ

แค่ลมปาก แค่คำว่ารักที่เธอได้ฝากไว้
แค่ลมปาก แต่มันช่างยากเมื่ออยากจะตัดใจ
ทำไมจึงเป็นแบบนี้ ทำไมฉันต้องหลงไหล

*  แค่คำว่ารัก รักเท่านั้นเอง
ก็เหมือนดั่งเพลง เพลงรักทั่วไป
ที่ทำให้เพ้อ เพ้อได้ทุกที
ก็เป็นอย่างนี้ ไม่รู้ทำไม

แค่ลมเป่า จากปากเธอ ( ฉันรักเธอ )
แค่เบาๆที่ได้เจอ ( ฉันรักเธอ )
แค่ผ่านๆ แต่ก็เผลอ.. ( ฉันรักเธอ )
ไปแล้วไง

รู้ทั้งรู้ ดูซิดู
ดูซิดู จะโทษใคร
รู้ทั้งรู้ ดูซิดู
ดูซิดู หน้าไม่อาย

( * )

แค่ลมเป่า จากปากเธอ ( ฉันรักเธอ )
แค่เบาๆที่ได้เจอ ( ฉันรักเธอ )
แค่ผ่านๆ แต่ก็เผลอ.. ( ฉันรักเธอ )
ทุกครั้งไป