SOMKIAT - โคตรดี

Written By Unknown on วันศุกร์ที่ 25 มีนาคม พ.ศ. 2559 | 16:45





SOMKIAT - โคตรดี

แล้วใครจะเข้าใจได้เท่าฉันของเธอ
เพราะเราเป็นเพื่อนกันมานานแล้วเธอ
ฮูวู.. เพื่อน
เพื่อนมีให้ระบายอย่าเก็บมันไว้เลย
ช่างมันไปเที่ยวกันปลดปล่อยมันบ้างเธอ
ฮูวู.. เพื่อน ฮูวู.. เพื่อน
มีแต่เรา มีแต่เรา มีแค่เรา โคตรจะดี
เพียงแค่เธอ มากับฉัน ไปด้วยกัน โคตรจะดี

แค่มีกันข้างกายอะไรก็ไม่กลัว
เชื่อใจไม่ทิ้งกันกอดคอกันก้าวไป
ฮูวู.. เพื่อน ฮูวู.. เพื่อน

มีแต่เรา มีแต่เรา มีแค่เรา โคตรจะดี
เพียงแค่เธอ มากับฉัน ไปด้วยกัน โคตรจะดี

มีแต่เรา มีแต่เรา มีแค่เรา โคตรจะดี
เป็นด้วยกัน ตายด้วยกัน นี่แหละมันโคตรจะดี

----------------------------------------------------------------------------------------------
credit : https://www.youtube.com/watch?v=so-QiBUYBtc