TATTOO COLOUR - เพลงของเรา

Written By Unknown on วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 | 14:26





TATTOO COLOUR - เพลงของเรา

ฉันได้ยินเสียงเพลงของเรา ที่บรรเลงขึ้นมา 
เหมือนได้กลับไปสู่เวลาที่เคยมีกันและกัน
เป็นเพลงที่เคยได้ฟังตั้งนาน แต่ลืมมันไป
แต่ถ้าหากได้ยินเมื่อไหร่ก็กลับร้องไห้ออก­มา

* ยังคงรับรู้ถึงความรู้สึก ยังคงคิดถึงเมื่อวันที่ผ่าน
ภาพความทรงจำทุกครั้ง เธอคืนกลับมาอยู่ข้างในใจ 
ทำให้รับรู้แม้เราได้จาก ทางที่เราเดินแม้มันจะห่าง 
แต่ภาพความรักที่มีให้กัน ยังเก็บเอาไว้ 

** ยังอยู่ตรงนี้ ยังมีเพลงของสองเรา ที่ทำให้รู้สึกดี 
จากนี้ไป เรานั้นไม่มีวันกลับมาหา
แต่เสียงเพลงได้พาฉันเดินทางกลับไป ในคืนวันที่ฉันมีเธอ

แม้เรื่องราวของเราที่มันจะนานและผ่านมาไก­ล 
เราต่างได้เจอกับใคร อะไรที่ไม่เหมือนกัน
แต่เมื่อเพลงของเราได้ร้องบรรเลงขึ้นมาเมื­่อไหร่
ทุกความรู้สึกในใจจะยังคงเป็นนิรันดร์

เพลงที่เราเคยร้องด้วยกันในวันนั้น เพลงที่มีความหมายผูกพัน
เมื่อวันใดที่อ่อนล้า สิ่งเดียวที่ได้พาฉันเดินทางกลับไป 
คือเพลงรักของฉันและเธอ