Helmetheads - อินสตาแกรม (INSTAGRAM)

Written By Unknown on วันพฤหัสบดีที่ 28 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 | 19:46





Helmetheads - อินสตาแกรม (INSTAGRAM)

* อยากย้อนเวลากลับไปตรงที่เก่า อยากจะทำให้เรื่องของเราดีกว่านี้ อยากย้อนคืนวันเวลาให้เธอและฉันมีวันที่แส­นดี ให้เวลานี้มีเพียงแต่เราเหมือนเคย

ทุกครั้งที่คิดถึงเธอเมื่อไร ในใจฉันยังคงเจ็บอยู่เหมือนเดิม รูปใดภาพใดยิ่งดูยิ่งซ้ำเติม ยิ่งตอกยิ่งย้ำว่าฉันได้ทำให้เธอเสียใจ
( * )

** แต่ฉันก็รู้จะทำยังไงเธอคงไม่ย้อนมาภาพวัน­เวลาเหล่านั้นฉันไม่อาจจะเลือนลบไป มันคงจะดีถ้าในวันนี้ยังมีเธอข้างกาย คงดีกว่ารูปถ่าย ยิ่งมองมันเท่าไหร่ยิ่งมีน้ำตา 

ร้านนี้เป็นที่ประจำของเธอ มุมเดิมที่ฉันและเธอเคยชอบไป วันนี้เปิดภาพเธอจะเลื่อนมันดูเท่าไร ยิ่งทำให้รู้ว่าฉันไม่มีใครอีกแล้ว

จึงอยาก ( * )
( ** )
( ** )
ยิ่งมองมันเท่าไหร่ จะมองมันเท่าไหร่ ... เธอคงไม่ย้อนมา