Sqweez Animal - Secretive (บอกไม่ได้)

Written By Unknown on วันเสาร์ที่ 30 พฤษภาคม พ.ศ. 2558 | 12:30

R.I.P. สิงห์ ขอให้ไปสู่สุขติ หลับให้สบายนะ แม้นายจากไป แต่ดนตรีที่นายเคยทำให้ผู้คนมีความสุข จะยังคงอยู่ตลอดไป... แต่หากต่อไปนี้ แม้จะมีเพียงวินทีร้องเพลง เสียงเพลงของวิน มันจะทำให้เราคิดถึงสิงห์ อยู่เสมอ





เนื้อเพลง Sqweez Animal - Secretive (บอกไม่ได้)

เธอเข้าใจใช่ไหม ที่ฉันไม่บอก เธอเข้าใจใช่ไหม
ว่าฉันนั้นคิดถึงเธอ มากมายเท่าไหร่ ฉันพูดไม่ได้

เมื่อรักที่มีนั้นต้องปิดบัง 
แม้อาจมีบางครั้ง ที่เหมือนเป็นไปได้
ฉันไม่อาจหนีความจริงของใจ
ฉันต้องผิดหวัง คนเดียวเรื่อยไป

เมื่อรักที่มีนั้นต้องปิดบัง 
แม้อาจมีบางครั้ง ที่เหมือนเป็นไปได้
วันนี้ที่เธอได้เจอกับฉัน คงเป็นได้แค่ฝัน เพราะเรารักกันไม่ได้

ฉันไม่อาจหนีความจริงของใจ
ฉันต้องผิดหวัง คนเดียวเรื่อยไป