อาจจะเรียกว่ารัก - No One Else

Written By Unknown on วันอังคารที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2559 | 11:16





อาจจะเรียกว่ารัก - No One Else

ก็ไม่รู้ ว่าฉันคิดถึงเธอได้ไง
ที่หวั่นไหว
ทุกๆ ครั้งที่ได้เจอ
ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะหยุดอย่างไร
ก็ไม่รู้จริงๆ
ว่าทำไมหัวใจฉันมีแต่แค่เธอ

อาจจะเรียกว่ารัก
อาจจะเรียกว่าเพ้อ
สิ่งที่ทำให้ฉันคิดถึงแค่เพียงเธอ
จนหมดหัวใจ
จะอะไรไม่รู้
แค่รู้ว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่
สิ่งเหล่านั้นยิ่งทำให้มั่นใจ
ว่าเธอคือคนเดียวที่ใจฉันตามหา

ก็ไม่รู้ ว่าฉันคิดถึงเธอได้ไง
ที่หวั่นไหว
ทุกๆ ครั้งที่ได้เจอ
ก็ไม่รู้ ไม่รู้ว่าจะหยุดอย่างไร
ก็ไม่รู้จริงๆ
ว่าทำไมหัวใจฉันมีแต่แค่เธอ

อาจจะเรียกว่ารัก
อาจจะเรียกว่าเพ้อ
สิ่งที่ทำให้ฉันคิดถึงแค่เพียงเธอ
จนหมดหัวใจ
จะอะไรไม่รู้
แค่รู้ว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่
สิ่งเหล่านั้นยิ่งทำให้มั่นใจ
ว่าเธอคือคนเดียวที่ใจ

อาจจะเรียกว่ารัก
อาจจะเรียกว่าเพ้อ
สิ่งที่ทำให้ฉันคิดถึงแค่เพียงเธอ
จนหมดหัวใจ
จะอะไรไม่รู้
แค่รู้ว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่
สิ่งเหล่านั้นยิ่งทำให้มั่นใจ
ว่าเธอคือคนเดียวที่ใจฉันตามหา

อาจจะเรียกว่ารัก
อาจจะเรียกว่าเพ้อ
สิ่งที่ทำให้ฉันคิดถึงแค่เพียงเธอ
จนหมดหัวใจ
จะอะไรไม่รู้
แค่รู้ว่ายิ่งเวลาผ่านไปเท่าไหร่
สิ่งเหล่านั้นยิ่งทำให้มั่นใจ
ว่าเธอคือคนเดียวที่ใจฉันตามหา