ขอเวลา (Slow) - FRESHEN

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2559 | 13:09





ขอเวลา (Slow) - FRESHEN


ช่วงเวลาที่เราได้อยู่ด้วยกันมันคงหมดแล้ว
ต่อจากนี้คงได้แค่คิดถึง
ฉันและเธอก้าวมาได้เพียงครึ่งหนึ่ง
ของทางที่ฝัน ซึ่งฝันก็พลันแหลกสลาย

*แค่เพียงได้เจออีกครั้ง ได้รักเธออีกครั้ง 
แลกด้วยสิ่งไหนก็จะยอม

**ขอเวลาให้ฉันได้รักเธอก่อน 
ขอเวลาให้คนคนนี้ได้ร่ำลาก่อน
ให้ฉันได้กอดคนที่รักอีกสักครั้ง

สายเกินไปจะรั้งเธอไว้ให้อยู่ 
คงต้องรับรู้ ว่าไม่มีเธออีกต่อไป

(*,**)

***แม้ว่าเธอต้องการที่จะทิ้งไป 
ไม่เป็นไร ฉันไม่เคยคิดจะเคืองโกรธ
หรือว่าโทษเธออยากให้รู้ว่า 
คนคนนี้รักเธอเสมอ

กอดครั้งแรกไม่รู้เมื่อไหร่
แต่ครั้งนี้จะจดจำไว้ จนวันสุดท้าย

(**,***)