คนที่ไม่คู่ควร (Ost.ละครเพื่อเธอ) - กัน นภัทร

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 31 มกราคม พ.ศ. 2559 | 12:39





คนที่ไม่คู่ควร (Ost.ละครเพื่อเธอ) - กัน นภัทร

ขอบคุณวันเวลา ที่มีเธอเข้ามา ให้รู้ว่าฉันโชคดีเท่าไหร่

แต่เธอคือดาวบนฟ้า กับคนอย่างฉัน จะไปเหมาะสมคู่ควรอะไร
ขอบคุณที่พยายาม วาดฝันด้วยกันมานานแต่มันยิ่งดูยิ่งห่างไก­ล
เหมือนว่าคนบนนั้น ขีดเธอกับฉัน ให้ไม่มีวันเดินทางร่วมกันไป

ฝืนตัวเอง มากแค่ไหน ถึงเวลาก็ต้องตัดใจ……
ปล่อยเธอให้ไปจากฉัน แม้จะรักเธอมากแค่ไหน
แต่เพื่อให้เธอได้เจอกับใครที่ดีกว่า

เพราะว่าเธอนั้นคู่ควรอยู่บนฟ้าและคนธรรมด­าอย่างฉัน (ไม่ว่าต้องฝืนหัวใจแค่ไหน)
มันมีเหตุผลมากเกินกว่ารัก...ต้องปล่อยเธอ­ไป

จะเป็นกลางคืนเดียวดาย มืดมนและเลือนลาง ให้ดาวยังงดงามเสมอไป
เมื่อความรัก ไม่ใช่การผูกมัด ฉันต้องเข้าใจ

ว่าฝืนตัวเอง มากเท่าไหร่ ถึงเวลาก็ต้องตัดใจ……

คำว่ารักจากฉันไม่ได้มีเพื่อรั้งหรือฉุดเธ­อไว้
คำว่ารักที่มี แค่ต้องการให้เธอเจอวันที่สดใส


credit : https://www.youtube.com/watch?v=qu9P-KD_U80