Bam Bam, แบมแบม - ฉันก็ไม่รู้ (I Don’t Know)

Written By Unknown on วันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2558 | 18:20


Bam Bam, แบมแบม - ฉันก็ไม่รู้ (I Don’t Know)

ฉันก็ไม่รู้ว่าคืออะไร ทำไมฉันต้องคิดถึงเธอ
เพียงแค่ได้เจอ แค่ครั้งเดียวหัวใจ
อ่อนไหวเหลือเกิน ไม่รู้ว่าทำไม

*ดาวดวงดาวสักดวง ช่วยตอบฉันทีได้ไหม
คืออะไรที่ฉันรู้สึก ข้างในที่หัวใจ

**ที่ฉันนั้นคิดถึงแปลว่ารักเธอใช่ไหม ช่วยบอกที
เป็นแบบนี้ทุกค่ำคืน ทำไม
ฉันก็ไม่รู้คือความรักใช่หรือเปล่า ตอบหน่อยได้ไหม
ภาพเธอคนนั้นยังฝังใจ ไม่อาจลืม

ฉันก็ไม่รู้เธอคิดยังไง เมื่อเวลาเราไม่เจอกัน
เธอคิดเหมือนฉัน เธอรู้สึกหรือเปล่า
หรือที่ฉันเหงา ฉันคิดไปคนเดียว

ซ้ำ*,**