บอก - ปลานิลเต็มบ้าน

Written By Unknown on วันอังคารที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2558 | 18:33





บอก - ปลานิลเต็มบ้าน

คงไม่รู้ ถ้าหากไม่มีใครบอก สิ่งที่รู้ แต่เราไม่มีคำตอบ
ในทุกๆวัน ที่ฉันยังยืนอยู่เคียงข้างเธอ แต่เธอไม่รู้
* หากเธอรู้ แต่เราไม่ใช่คนบอก สิ่งที่รู้ มันอาจไม่ใช่คำตอบ
ในทุกๆวัน ที่ฉันยังมีโอกาสพูดไป บอกให้เธอรู้

** แต่บอกเธอ ต้องบอกยังไง ให้สวย งาม

*** ต้องมีดอกไม้ มาวางกอง เพื่อจะบอกคำนั้น ต้องมีรุ้งในตอนกลางวัน ให้มันดูสวยงาม
ต้องอยู่ริมทะเล กอดเธอช้าๆ แล้วค่อยบอกคำนั้น ( แล้วค่อยบอกว่ารัก)
อยากให้คำนี้ นั้นมันออกมาสวยงามที่สุด อาจต้องใช้บทกวีนับร้อยหรือเป็นนับพัน
แต่สำหรับฉัน

(ซ้ำ * , ** , ***)

แต่สำหรับฉัน แค่มีเธอที่ยืนรับฟังก็พอ
ให้เธอรู้ ให้เราได้เป็นคนบอก สิ่งที่รู้ มันอาจจะเป็นคำตอบ