เด็กสร้างบ้าน (Ost.เคหาสน์ดาว) - Sunny Parade

Written By Unknown on วันอังคารที่ 10 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558 | 12:49





เด็กสร้างบ้าน (Ost.เคหาสน์ดาว) - Sunny Parade

หากว่าใครจะสร้างบ้านสักหลังหนึ่ง 
ไม่มีใครจะเริ่มต้นจากหลังคา 
เริ่มจากบานประตู สนามหญ้า หรือว่าขั้นบันได 

หากว่าเราจะมีบ้านสักหลังหนึ่ง ไม่จำเป็นว่ามันจะต้องหลังใหญ่ 
แค่มีเธอกับฉัน คู่กันไป แค่นั้นก็คงเพียงพอ 

ต้องสร้างจากความรัก ที่เธอนั้นทำให้ฉันได้รู้จัก 
ต้องสร้างจากความฝัน ที่ฉันและเธอมีอยู่ร่วมกัน 
ไม่ต้องคิดอะไรให้มันวุ่นวาย แค่เพียงใช้หัวใจ 
แล้วเราจะสร้างบ้านไปด้วยกัน (แล้วเราจะมีบ้านอย่างในฝัน)