electric.neon.lamp - นางรอง

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 3 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557 | 11:41





electric.neon.lamp - นางรอง


เกลียดตัวฉันเองที่ยอมเธอตลอดมาเกลียดที่ต้องเป็นอย่างนี้

อาจเพราะข้างในหัวใจอ่อนทุกทีไม่รู้จะห้ามยังไง

*เหมือนทุกครั้งที่เธอกลับมา แม้จะมีน้ำตามากสักแค่ไหน แต่ฉันสุขใจแม้ในสุดท้ายจะ…

**รู้ว่าเธอหลอก ก็ยังบอกให้ทำอย่างนั้น ทำร้ายหัวใจฉันที
รู้ฉันรู้ดี ก็ยอมเจ็บก็เป็นอย่างนี้ เพราะรักเธอคนไม่ดี

แม้พยายามห้ามเท่าไร แต่ก็เหมือนจะห้ามไม่ไหว

*ก็เพราะเหมือนทุกครั้งที่เธอกลับมา แม้จะมีน้ำตามากสักแค่ไหน
แต่ฉันสุขใจแม้ในสุดท้ายจะ… 

**รู้ว่าเธอหลอก ก็ยังบอกให้ทำอย่างนั้น
ทำร้ายหัวใจฉันที รู้ฉันรู้ดี ก็ยอมเจ็บก็เป็นอย่างนี้
เพราะรักเธอคนไม่ดี 

เหมือนทุกครั้งที่เธอกลับมา แม้จะมีน้ำตามากสักแค่ไหน
แต่ฉันสุขใจแม้ในสุดท้ายจะ… 

**รู้ว่าเธอหลอก
ก็ยังบอกให้ทำอย่างนั้น ทำร้ายหัวใจฉันที รู้ฉันรู้ดี
ก็ยอมเจ็บก็เป็นอย่างนี้ เพราะรักเธอคนไม่ดี