SUMMER STOP - ไม่เปลี่ยน | YOU AND ME

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 15 กันยายน พ.ศ. 2557 | 18:27




SUMMER STOP - ไม่เปลี่ยน | YOU AND ME

พบกัน กี่ครั้ง กี่ครั้งทุกอย่าง มันคล้ายจะหยุดที่เดิม
อย่างนั้น มันซ้ำทุกอย่าง จนฉันไม่อาจคาดเดา
อยากรู้ เธอคิดรึเปล่า เธอคิดรึเปล่า นะเธอ

* สิ่งที่อยู่ข้างใน เธอคงคิดมากไป คนคนนั้นต้องเหมือนที่เธอฝัน
จะต่างกันสักเท่าไร อยากให้เธอมั่นใจ ฉันจะทำความฝันให้กับเธอ

** แม้ใจเราจะไม่เหมือนกัน ฉันและเธอไม่คล้ายกัน ฉันจะไม่เปลี่ยน
คิดตรงกันแต่ไม่เหมือนกัน มันอาจจะไม่สำคัญ ฉันจะไม่เปลี่ยน

แค่เธอเท่านั้น เท่านั้น ได้โปรด ให้ฉันได้เปิดหัวใจ
เธอฝัน กับฉันหรือเปล่า