แล้วแต่จะคิด - คชา นนทนันท์

Written By Unknown on วันจันทร์ที่ 12 พฤษภาคม พ.ศ. 2557 | 11:38




เนื้อเพลง แล้วแต่จะคิด - คชา นนทนันท์ 

A1 พบเจอเธอ ทีไร ก็เผลอยิ้มมันออกไป
เหมือนเธอคุยกับเรามากมาย อะไรแบบนั้น
นั่งใกล้เธอ ทำเป็นว่า เราสองคน อยู่ข้างๆกัน เสมอ

B แปลกแต่จริง เมื่อรักใครชอบเข้าข้างตัวเอง
ว่าเขาก็คงคิดเหมือนกัน
เรื่องที่ไม่เกี่ยว กลับเกี่ยวกัน
คิดถึงเธอ เลยจินตนาการไปไกลนะ

H แค่สายตา ก็ชื่นใจ มองกี่ครั้งหัวใจหวั่นไหวให้ยิ้มเธอ
แค่ได้ยิน ได้ฟังเสียงเธอ มันช่างคล้ายว่าเธอกำลังบอกรักกัน
ฝันเองเออเองเรื่อยไป มากมายแล้วแต่จะคิด
เพราะใจมันคิดถึงเธอ
เพราะใจมันเอาแต่เพ้อ

A2 ชอบตามเธอ ไปร้านที่เธอชอบไปประจำ
เหมือนเรามาด้วยกันสองคน อะไรแบบนั้น
ใช้ภาพเธอ เอาไว้หน้าจอ ให้เรา อยู่คู่ๆกัน เสมอ

B, H

Bridge ชอบเธอแค่ไหน สุดท้ายก็ยังได้แค่เลียนแบบว่าเรารักกัน
เมื่อไรเธอจะรู้ ข้างในจิตใจฉันที่คิดไปเองอยู่อย่างนี้